Review Mỹ PhẩmSữa Rửa Mặt

Review sữa rửa mặt Cerave có gì mà bác sĩ da liễu nào cũng khuyên dùng?

Cứ 10 bác sĩ da liễu thì có 8 người khuyên bạn gái nên dùng sữa rửa mặt Cerave. Bạn có biết lý do vì sao không?

Nói về các sản phẩm skincare thì trên thị trường có hàng chục, hàng trăm loại. Nhưng khi nhắc đến sữa rửa mặt thì em Cerave chính là ứng cử viên mà bác sĩ da liễu nào cũng khuyên các bạn gái nên dùng. Bạn có biết vì sao không?

Sữa rửa mặt 3 KHÔNG

Rửa mặt chính là bước làm sạch đầu tiên và quan trọng nhất trước khi các nàng muốn dưỡng thêm một cái gì đó lên mặt. Do đó, việc chọn sản phẩm rửa mặt cũng rất quan trọng.

Và nếu nàng muốn tìm một loại sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ, thì sữa rửa mặt Cerave chính là lựa chọn hoàn hảo. Em này được giới thiệu với 3 KHÔNG.

#1 Không chứa xà phòng

Sản phẩm không chứa xà phòng nên sẽ rất dịu nhẹ, không có cảm giác tẩy mạnh khi bạn rửa mặt. Nhất là khi rửa xong, da sạch và mềm chứ không căng như một số sản phẩm có xà phòng khác.

Xà phòng vốn là một hoạt chất có tính kiềm mạnh nên sẽ lấy đi phần lớn lượng ẩm và dầu cần thiết trên da. Điều này khiến làn da mất cân bằng độ ẩm, dễ bị khô và nhanh chóng lão hóa.

Do đó, các loại sữa rửa mặt không xà phòng rất được lòng phái đẹp, nhất là nàng nào có da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cerave có gì mà bác sĩ da liễu nào cũng khuyên dùng?
Sữa rửa mặt Cerave không xà phòng, không hương liệu và không kích ứng rất an toàn cho da – Ảnh: Internet

#2 Không hương liệu

“Không” thứ hai chính là không hương liệu. Vì thế sản phẩm hoàn toàn không có một mùi thơm hay một mùi nào khiến nàng khó chịu cả. Kể cả cô nàng khó tính nhất, có chiếc mũi siêu nhạy cảm cũng thích mê em sữa rửa mặt Cerave này.

#3 Không gây kích ứng cho da

“Không” thứ ba đó chính là không gây kích ứng cho da. Bất kể bạn thuộc loại da thường, da khô, da dầu hay da nhạy cảm đều dùng sản phẩm sữa rửa mặt này được. Mỗi lần rửa xong sẽ có cảm giác da mềm mại, ẩm mịn. Hoàn toàn không gây dị ứng, kích ứng hay bất kỳ phản ứng nào với làn da.

Sữa rửa mặt Cerave chứa các thành phần “nịnh da”

Ngoài ưu điểm 3 không: không xà phòng, không hương liệu và không kích ứng. Sữa rửa mặt này còn được lòng các nàng nhờ chứa nhiều thành phần có lợi cho làn da.

Glycerin

Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da. Nhờ đó sẽ giúp da tránh tình trạng bị khô ráp, nứt nẻ, giúp gia tăng sự đàn hồi của da và đặc biệt giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, glycerin trong sữa rửa mặt Cerave còn giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da, giảm tình trạng dầu nhờn và mụn trứng cá.

Sữa rửa mặt Cerave có gì mà bác sĩ da liễu nào cũng khuyên dùng?
Sản phẩm có chứa nhiều thành phần tốt cho làn da như Glycerin, Citric Acid,… – Ảnh: Internet

Ceramide

Có tác dụng bảo vệ làn da khỏi khói bụi, chất nhiễm khuẩn từ môi trường. Ngoài ra, thành phần này còn giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, khô da, kìm hãm quá trình lão hóa da.

Hyaluronic Acid

Đóng vai trò như một miếng bọt biển có khả năng giữ nước cực tốt. Bạn biết không 1 gam phân tử Hyaluronic Acid có thể “ngậm” đến 6000ml nước. Vì thế, dùng sữa rửa mặt này, làn da nàng sẽ luôn luôn ẩm mịn, mượt mà.

Citric Acid

Đây vốn là một axit tự nhiên có nhiều trong các loại trái cây chua như chanh, cam, dâu tây,… Vai trò của Citrich Acid là ngăn cản sự sản xuất melanin ở da, có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên, giúp mờ thâm, nám và đốm nâu trên da hiệu quả.

Tóm lại

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần kể trên mà sữa rửa mặt Cerave được xem là “bảo bối” khi vừa làm sạch, vừa giúp dưỡng da rất tốt.

3 ưu điểm to đùng khác

Ngoài những ưu điểm kể trên, sữa rửa mặt này còn có những ưu điểm tuyệt vời ông mặt trời khác như:

Ưu điểm thứ 1: 3 dòng sản phẩm dành cho 3 loại da khác nhau

  1. Đó là CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho nàng da dầu mụn.
  2. CeraVe Hydrating Cleanser dành riêng cho nàng da khô.
  3. Cuối cùng, CeraVe Renewing SA Cleaner dành cho các bạn gái da thường.

Tùy vào loại da của mình mà nàng chọn em sữa rửa mặt phù hợp để dùng nhé.

Sữa rửa mặt Cerave có gì mà bác sĩ da liễu nào cũng khuyên dùng?
Một chai sữa rửa mặt dung tích 355ml chỉ có giá khoảng 300.000 – 350.000 đồng thôi – Ảnh: Internet

Ưu điểm thứ 2

Cerave được nghiên cứu sản xuất với độ pH chuẩn 5.5 phù hợp với da mặt. Độ pH cân bằng này giúp bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn. Đồng thời lưu giữ được độ ẩm và chất béo cần thiết cho da.

Ưu điểm thứ 3

Điểm cộng cuối cùng của em sữa rửa mặt Cerave này chính là dung tích đến 355ml nhưng giá chỉ dao động từ 300.000 – 350.000 đồng mà thôi.

Đây là một mức giá quá rẻ cho một sản phẩm dịu nhẹ, an toàn và chứa nhiều thành phần tốt cho làn da như Cerave.

Sữa rửa mặt Cerave có nhược điểm gì không?

Có lẽ nhược điểm lớn nhất của em sữa rửa mặt này chính là dung tích khá lớn. Các nàng muốn mang theo mọi lúc mọi nơi thì hơi bất tiện.

Tuy nhiên, nếu nhà sản xuất chưa cho ra đời phiên mini, thì bạn có thể tự làm lấy bằng cách mua những lọ nhỏ dùng chiết mỹ phẩm để cho em ấy ra và mang theo bên mình. Như vậy có phải rất tiện dụng đúng không nào?

Kết

Với tất cả những lý do kể trên thì bạn thấy Cerave có xứng đáng là sữa rửa mặt được nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng không?

Nếu có nàng nào đang dùng em này, hãy để lại bình luận phản hồi bên dưới để mọi người cùng tham khảo, nàng nhé.

Tóm tắt đánh giá sữa rửa mặt Cerave

Giá thành
Thành phần
Kiểu dáng

Nên dùng

- Ưu điểm: + 3 dòng sản phẩm dành cho 3 loại da khác nhau + Có độ pH chuẩn 5.5 phù hợp với da mặt + Dung tích đến 355ml nhưng giá chỉ dao động từ 300.000 – 350.000 đồng - Nhược điểm: + Dung tích khá lớn

Chi tiết sản phẩm trên Shopee
User Rating: Be the first one !

An Lê

Nickname: An Lê Cung hoàng đạo: Bạch Dương (Cừu điên) Màu yêu thích: hồng, trắng Sở thích: du lịch, ăn uống, xem phim,...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hình ảnh / video tối đa: 10 MB.
Bạn được phép chọn: hình ảnh, âm thanh, video.
Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded.

Back to top button

Phát hiện Adblock

Vui lòng xem xét hỗ trợ tụi mình bằng cách vô hiệu hóa trình chặn quảng cáo (Adblock) của bạn